Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Trường Đại học Rmit thuê máy chiếu tổ chức sự kiện

Trường Đại học Rmit thuê máy chiếu tổ chức sự kiện "Xây mơ ước, Dựng tương Lai", đơn vị cung cấp máy chiếu và màn chiếu cho thuê là công ty máy chiếu VNPC.

  • Đại học quốc tế Rmit tại TpHCM kết hợp với Die-Chilife tổ chức hội thảo "Xây mơ ước, Dựng tương Lai".
  • “RMIT Việt Nam vô cùng quý trọng mối quan hệ lâu dài đối với Dai - Ichi Life. Do đó, đây cũng là niềm vinh hạnh của chúng tôi khi được chào đón Quý vị Phụ huynh và gia đình, những khách hàng thân thiết của Dai-Ichi Life, đến với Đại học RMIT Việt Nam và trang thông tin về Đại học RMIT”.
  • Hội thảo” XÂY MƠ ƯỚC – DỰNG TƯƠNG LAI” là chương trình được kết hợp giữa Đại học Rmit và Dai-iChi Life, hội thảo được tổ chức thường xuyên nhằm giúp học viên, phụ huynh có thêm cái nhìn hoàn toàn mới về sự kết hợp sẽ mang lại hiệu quả tối đa cho người tham gia.
  • Với những nội dung, hình ảnh và thông điệp thực tế cần truyền tải đến người tham dự hội thảo. Máy chiếu và màn chiếu là thiết bị không thể thiếu.
Là đối tác lâu năm của Dai- Ichi Life Nhật Bản và Trường Đại học RMIT, VNPC tự hào mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất về Lĩnh vực Máy chiếu & Màn hình chiếu.
Cho thuê máy chiếu tổ chức hội thảo ở trường ĐH CĐ tại TpHCM

Trung tâm cho thuê máy chiếu VNPC là địa chỉ cho thuê máy chiếu tổ chức hội thảo ở các trường đại học và cao đẳng lớn tại Sài Gòn và Dĩ An - Bình Dương.
  • Các dòng máy chiếu cho hội trường có độ phân giải HD 1024x768 lên tới 1280x800 và full HD 1920x800 và cả máy chiếu 3D tùy nhu cầu trình chiếu văn bản, hay file Auto Cad, video định dạng 3D...Máy chiếu chính hãng Panasonic, Epson, Hitachi, Optoma, Vivitek, Viewsonic, BenQ....
  • Kích thước màn chiếu VNPC sử dụng cho thuê cũng khá đa dạng từ 80 inch tới 300 inch và thuộc các loại màn chiếu treo tường kéo tay, màn chiếu chân di động, màn chiếu điện tự động.
  • Mọi thông tin vui lòng liên hệ 09888 10900
  • Email: thuemaychieu.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: 73/4 Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TpHCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRUNG TÂM MÁY CHIẾU VIỆT NAM VNPC
ĐC: 73/4 Tân Sơn Nhì - Q.Tân Phú - TP.HCM
ĐT: (028) 6286 7749 – Hotline: 09888 10900

CHI NHÁNH TRUNG TÂM MÁY CHIẾU VNPC HÀ NỘI
Địa chỉ: Ngõ 31 Phan Trọng Tuệ – H.Thanh Trì – TP. Hà Nội
Điện thoại: 0988 944 104

"Tư vấn cho thuê Máy chiếu màn chiếu 24/7. Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tận nơi tại TP.HCM và các khu vực phía nam. Gọi 09888 10900 để được hỗ trợ!"