Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Cho thuê máy chiếu xéo góc không cần vuông góc màn chiếu

Cho thuê máy chiếu xéo góc không cần vuông góc màn chiếu với giá rẻ tại TpHCM, máy chiếu đặt ở góc xéo trong phòng nhưng hình ảnh vẫn cân đối và rõ đẹp khi trình chiếu.

  • Việc sử dụng màn hình chiếu và máy chiếu vào mục đích thuyết trình tại các buổi hội thảo, dạy học và các cuộc họp lớn... sẽ mang lại hiệu quả cao nếu bạn lưu ý đến việc chọn thuê máy chiếu, màn chiếu phù hợp.
Cho thuê máy chiếu xéo góc không cần vuông góc màn chiếu

  • Trong một số trường hợp không cho phép đặt máy chiếu và màn chiếu chính diện và vuông góc, khi đó chúng ta cần đến 1 máy chiếu có khả năng đặc biệt – khả năng chiếu xéo góc nhưng vẫn đảm bảo hình vuông vức.
  • Các dòng máy chiếu mà VNPC lựa chọn để cung cấp cho nhu cầu đặt thuê máy chiếu góc xéo thuộc hãng máy chiếu Epson nổi tiếng đến từ Nhật Bản, máy có độ phân giải HD và có độ sáng cao phù hợp cho phòng có diện tích hẹp hoặc rộng nhưng không thể đặt máy chiếu vuông góc với màn hình.
VNPC tư vấn các giải pháp cho thuê máy chiếu – màn hình chiếu hiệu quả - giá cả luôn cạnh tranh nhất. Cam kết lắp đặt vào giao hàng tận nơi theo yêu cầu.
Ngoài ra, Trung tâm cho thuê máy chiếu VNPC còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu tại các khu vực lân cận TpHCM như Dĩ An, Bình Dương.
Tư vấn và báo giá cho thuê máy chiếu loại đặc biệt gọi 09888 10900
Địa chỉ: 73/4 Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TpHCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRUNG TÂM MÁY CHIẾU VIỆT NAM VNPC
ĐC: 73/4 Tân Sơn Nhì - Q.Tân Phú - TP.HCM
ĐT: (028) 6286 7749 – Hotline: 09888 10900

CHI NHÁNH TRUNG TÂM MÁY CHIẾU VNPC HÀ NỘI
Địa chỉ: Ngõ 31 Phan Trọng Tuệ – H.Thanh Trì – TP. Hà Nội
Điện thoại: 0988 944 104

"Tư vấn cho thuê Máy chiếu màn chiếu 24/7. Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tận nơi tại TP.HCM và các khu vực phía nam. Gọi 09888 10900 để được hỗ trợ!"