Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Lưu ý khi chọn thuê máy chiếu cho Macbook Air và Pro

Lưu ý khi chọn thuê máy chiếu cho Macbook Air và Pro cũng như các loại laptop khác của dòng Macbook. Hãy để công ty máy chiếu VNPC tư vấn và đề cập các vấn đề cần chú ý khi thuê máy chiếu cho máy tính của Apple.
  • Bạn đang sử dụng một chiếu MACBOOK AIR, MACOOK PRO, hoặc các dòng macbook khác. Bạn phân vân không biết Máy tính Mac của mình có thể kết nối được với Máy chiếu nào để trình chiếu hội thảo, hội họp trong công ty hoặc thuyết trình với khách hàng.
Xin thưa, bạn hãy yên tâm vì đã có VNPC, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các phương án kết nối:
  • Sử dụng HDMI từ Macbook để kết nối với Máy chiếu qua cổng HDMI trên máy chiếu
  • Sử dụng Cổng miniDisplayport trên Máy Macbook chuyển ra cổng VGA để kết nối với Máy chiếu (khi này cần mua cáp chuyển MiniDisplayPort to VGA)
  • Sử dụng cáp chuyển MiniDisplayport to HDMI để kết nối với máy Chiếu có HDMI.
  • Còn 1 phương án là kết nối Wireless trực tiếp, không cần đến dây tín hiệu. Để làm được điều này, bạn cần chọn Model máy chiếu có tích hợp tính năng trình chiếu không dây. Sau đó trên Máy tính chỉ cần cài thêm 1 ứng dụng là ok.
Lưu ý khi chọn thuê máy chiếu cho Macbook Air và Pro
Tại trung tâm cho thuê máy chiếu VNPC luôn có sẵn các loại cáp chuyển đổi tín hiệu phục vụ trình chiếu trên máy chiếu từ máy Mac. Chúng tôi cũng được biết đến là nhà phân phối phụ kiện máy chiếu hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Với đội ngũ nhân viên lắp đặt máy chiếu cho thuê chuyên nghiệp của chúng tôi thì việc Set Up máy chiếu để trình chiếu ở Macbook là để khá dễ dàng và rất nhanh chóng.
Mọi thắc mắc cần hỗ trợ đến việc THUÊ MÁY CHIẾU vui lòng gọi 09888 10900.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRUNG TÂM MÁY CHIẾU VIỆT NAM VNPC
ĐC: 73/4 Tân Sơn Nhì - Q.Tân Phú - TP.HCM
ĐT: (028) 6286 7749 – Hotline: 09888 10900

CHI NHÁNH TRUNG TÂM MÁY CHIẾU VNPC HÀ NỘI
Địa chỉ: Ngõ 31 Phan Trọng Tuệ – H.Thanh Trì – TP. Hà Nội
Điện thoại: 0988 944 104

"Tư vấn cho thuê Máy chiếu màn chiếu 24/7. Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tận nơi tại TP.HCM và các khu vực phía nam. Gọi 09888 10900 để được hỗ trợ!"