Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Cho Thuê Máy Chiếu Tương Tác và Bảng Tương Tác Thông Minh

 Bạn cần tìm thuê máy chiếu tương tác và bảng tương tác thông minh ở TpHCM để phục vụ nhu cầu dạy học hoặc thuyết trình dự án. Hãy đến với dịch vụ cho thuê máy chiếu tương tác và bảng tương tác thông minh của công ty VNPC.

  • Khoa học ngày càng phát triển để phục vụ nhu cầu dạy học và đào tạo mọi lúc mọi nơi. Việc ứng dụng MÁY CHIẾU TƯƠNG TÁC VÀ BẢNG TƯƠNG TÁC THÔNG MINH vào việc dạy học đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực. Hầu hết các trung tâm đào tạo, nhà trường đều có sắm riêng cho mình những phòng học tương tác thông minh. Nhưng để có được những bộ máy như vậy thì cũng cần một khoản kinh phí khá lớn. Việc đi thuê thiết bị đôi khi lại mang lại những hiệu quả ngoài mong đợi.
cho thuê máy chiếu tương tác

  • Với thiết kế khá đơn giản, chỉ cần 1 máy chiếu và một bảng tương tác (thậm chí có thể sử dụng bảng Meca thông thường) thì chúng ta hoàn toàn có thể thao tác trên bảng như đang làm việc trên một Máy tính bảng iPad vậy. Sinh viên, học sinh có thể Viết, vẽ hoặc làm toán trực tiếp và lưa file vào máy tính ngay trên bảng viết này.

VNPC cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu tương tác và bảng tương tác thông minh trong khu vực nội thành Sài Gòn, với chi phí hợp lý, thời gian lắp đặt nhanh chóng.


Tư vấn cho thuê xin gọi 09888 10900
Trân trọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRUNG TÂM MÁY CHIẾU VIỆT NAM VNPC
ĐC: 73/4 Tân Sơn Nhì - Q.Tân Phú - TP.HCM
ĐT: (028) 6286 7749 – Hotline: 09888 10900

CHI NHÁNH TRUNG TÂM MÁY CHIẾU VNPC HÀ NỘI
Địa chỉ: Ngõ 31 Phan Trọng Tuệ – H.Thanh Trì – TP. Hà Nội
Điện thoại: 0988 944 104

"Tư vấn cho thuê Máy chiếu màn chiếu 24/7. Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tận nơi tại TP.HCM và các khu vực phía nam. Gọi 09888 10900 để được hỗ trợ!"